Xe ford ranger tại vinh

Hướng dẫn kinh nghiệm tìm mua xe Ford Ranger giá rẻ tại vinh

Có nên mua xe Ford Ranger không?
Ford vinh xin đưa ra một số ưu điểm nổi trội của Ford Ranger:

1. Tiết kiệm chi phí khi mua xe Ford Ranger
Các dòng xe ô tô hiện nay tại thị trường Việt đa số là lắp ráp chi tiết thành và một số là nhập khẩu nguyên chiếc. Vì lẽ đó mà chi phí để bạn sử dụng một chiếc xe là rất cao khi tính cả khoản phí nhập khẩu vào. Nhưng khi mua xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về với mức thuế 5%, lệ phí được tính 2%.
Có thể nói, dòng xe bán tải được ưu chuộng một phần cũng vì tiết kiệm phần thuế xuất nhập khẩu. Ngoài ra, động cơ thiết kế ưu việt cho Ford Ranger khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Chủ xe sẽ tiết kiệm được một khoản phí tương đối trong quá trình sử dụng xe.
2. Ford Ranger sự lựa chọn hàng đầu
Thị trường Việt hiện đang có gần 10 mẫu xe bán tải với nhiều phiên bản khác nhau mang đặc tính khác nhau. Trong đó Ford cung cấp tới 6 dòng xe ở Việt Nam và Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất. Không phải tự nhiên mà Ford Ranger lại có doanh số cao như vậy. Khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng bởi Ford Ranger có những đặc điểm ưu biệt tiện lợi, phù hợp với con người và môi trường nơi đây.
Xe được thiết kế tiện lợi ngang với dòng xe du lịch: không gian để đồ rộng, khả năng chống ồn, chống rung tốt,… với bánh xe to chắc khỏe cùng động cơ dũng mãnh, Ford Ranger cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường. Thời gian qua, Ford Ranger Pick Up đã được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nó không hoàn toàn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhiều xe pick up ca bin kép, 4 cửa, có đủ chỗ cho 5 người ngồi.
Nội thất Ford Ranger cũng được nâng cấp với ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng… Ngoại thất nhiều mẫu xe được hoàn thiện với thiết kế rất đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ, lại nổi bật với tính đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện).
Nhiều người cho rằng đây là mẫu xe mà tiện nghi có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch cao cấp, và phía sau là một không gian tách biệt có thể chứa cả tấn hành lý. Ô tô Ford Ranger Pick Up loại động cơ dầu sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm đáng kể. Ford Ranger Pick Up dùng để vận chuyển đồ đạc, chạy đường trường, dành cho những chuyến du lịch gia đình hay dành cho những người có thú vui đam mê off road.
Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những chuyến du lịch gia đình hay những con người có thú vui off road. Nhắ đến giá xe Ford Ranger thì là điều tuyệt vời cho khách hàng. Đây được đánh giá là dòng xe hướng đến mọi đối tượng khách hàng.
3. Có nên mua Ford Ranger hay không?
Qua những thông tin về dòng xe này mà Ford vinh đã cung cấp, chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào về Ford Ranger. Tuy nhiên, đừng chỉ tin lời Ford vinh nói, hãy đến tận nơi để chiêm ngưỡng và trải nghiệm chiếc Ford Ranger. Biết đâu, nó sẽ khiến bạn phải quyết định mua ngay tức thì. Câu hỏi “có nên mua Ford ranger hay không” xin để đáp án cho chính bạn trả lời.
Những sai lầm thường gặp khi mua xe bán tải Ford Ranger
1. Ít nghiên cứu
Theo Steve Witten, Giám đốc công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng J.D.Power, những khách hàng tiềm năng thường chỉ đưa ra 3 phiên bản rồi chọn mua 1 trong số đó, ngay cả khi phiên bản họ chọn không thực sự đáp ứng nhu cầu của họ. Ngoài ra, nhiều người quên kiểm tra các thông số kỹ thuật theo xe vì nhiều tính năng chỉ có ở một số phiên bản chứ không phải có ở tất cả các phiên bản.
2. Vội vàng, thiếu kiên nhẫn
Với một tài sản lớn như xe hơi, bạn nên kiên nhẫn để có được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu đã “chấm” một mẫu xe cụ thể nào đó hay một trang bị nào đó cho xe, nhưng đại lý lại không có sẵn, hãy yêu cầu họ tìm ở những nguồn hàng khác trên cả nước. Họ thậm chí có thể đặt nhà máy làm đúng sản phẩm theo ý bạn.
3. Không lái thử xe
Lái thử xe là một biện pháp vô cùng quan trọng để xem chiếc xe có phù hợp với nhu cầu của bạn. Qua việc lái thử, bạn có thể biết được xe có trang bị những gì, những tính năng nào thuận lợi hay bất lợi cho việc vận hành xe cũng như thói quen, sở thích của bạn. Đừng ngần ngại hỏi thêm cả nửa giờ về chi tiết xe. Việc thử xe có thể ở nhiều điều kiện đường sá khác nhau, từ đường cao tốc đến nội đô, đường xấu…
4. Mua xe vượt nhu cầu
Nếu không thừa tiền, bạn không nên mua một chiếc xe bán tải hay việt dã động cơ V8 vì bị thuyết phục bởi những tính năng ưu việt của xe, trong khi nhu cầu chỉ là một chiếc xe động cơ 4 xy-lanh để đi lại mỗi ngày. “Trong trường hợp này, bạn là kẻ thù của chính mình,” chuyên gia phân tích thị trường James Bell của Kelley Blue Book nói.
5. Hoa mắt trước những dẫn dắt của nhân viên bán hàng
Hầu hết các đại lý ô tô đều muốn dẫn dắt khách hàng tới quyết định một mẫu xe nào đó nằm trong kế hoạch bán hàng của họ. Cùng với đó việc lắp đặt các phụ kiện cũng nên được tính toán cân nhắc kỹ lưỡng.
4. Chọn xe không đúng
Việc mua một chiếc xe thường phụ thuộc rất nhiều vào thói quen và quan điểm của người mua. Đó có thể là Minibus, Sedan, xe chạy nội đô hay xe bán tải cabin kép… Tuy vậy, bạn phải đặc biệt quan tâm đến các điều kiện về môi trường và giao thông tại nơi bạn sinh sống. Liệu chiếc xe bạn mua có phù hợp với các điều kiện đó không, chi phí bảo dưỡng có phù hợp với ngân sách của bạn hay không… ?
5. Chỉ tập trung vào giá niêm yết
Trước khi đặt chân vào đại lý mua xe, hãy tham khảo giá các loại xe bạn định mua, tìm hiểu thông tin khuyến mại của hãng, của đại lý. Sau đó, bạn có thể mặc cả giá niêm yết vì nhà sản xuất luôn có phần chiết khấu cho đại lý.
> Xe Ford Ranger
Hướng dẫn, kinh nghiệm sử dụng xe Ford Ranger
Trước tiên Ford vinh xin giới thiệu sơ sơ về máy móc của Ford Ranger:
1. Động cơ 2,5 TDCi vậy TDCi là gì?
T: Viết tắt của Turbo là hệ thống tuabin(cánh quạt) để tăng áp xuất không khí nạp vào buồng đốt động cơ, người ta dùng chính luồng khí xả từ động cơ để làm quay tuabin này).
D: Viết tắt của Diesel, Direct(phun nhiên liệu trực tiếp), DOHC(trục cam kép).
C: Hệ thống đường dẫn nhiên liệu chung commonrail, nhiên liệu từ bơm cao áp được nén vào một khoang tích áp (commonrail) chung trước khi được phun vào buồng đốt. Áp xuất khoang tích áp luôn ổn định nên áp xuất nhiên liệu phun vào buồng đốt luôn ổn định, tăng hiệu xuất và giảm tiếng ồn.
Trước nhiên liệu được dẫn trực tiếp từ bơm cao áp vào buồng đốt nên áp xuất không ổn định bằng.
I: Injection kim phun điều khiển điện tử, thời điểm phun chính xác tiết kiệm nhiên liệu.
Intercooler là bộ làm mát khí nạp vào động cơ, khí nạp khi đi qua turbo tăng áp sẽ rất gần với khí xả nên sẽ bị hâm nóng quá. Vì vậy không khí trước khi được nạp vào buồng đốt được dẫn qua một két làm mát được đặt trước két nước của động cơ: gọi là Intercooler.
2. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng
A. Dành cho hệ thống Turbo
– Không nên để dầu bôi trơn bẩn: Do hệ thống tuabin quay với tốc độ rất lớn(khoảng 10.000v/p) mà hệ thống turbo lại dùng dầu bôi trơn chung với dầu bôi trơn của máy nên nếu để dầu bôi trơn bẩn sẽ rất mau hỏng turbo hoặc turbo kêu rất to gây ồn. Lời khuyên là các bác nên thay dầu bôi trơn đúng định kỳ theo em thì 3.000 – 5.000km thay 1 lần tùy điều kiện hoạt động VD: mùa hè nhiệt độ cao thì thay sớm hơn, hay đi nội thành(chạy số thấp nhiều) cũng nên thay sớm hơn…
– Sau đề nổ nên để 10-15s để dầu bôi trơn kịp phủ kín lên các bề mặt ma sát và lúc này thì dầu mới đạt được nhiệt độ cần thiết.
– Ga thốc liên tục: khi ga thốc lên hệ thống tuabin quay tốc độ rất cao trong khi hệ thống bơm dầu bôi trơn chưa kịp bơm đủ lượng dầu đến hệ thống tuabin làm tuabin chóng hỏng.
– Vừa chạy tốc cao dừng lại thì tắt chìa khóa luôn hoặc rồ ga lên rồi tắt máy luôn: do vừa chạy tốc độ cao và ga thốc thì tuabin đang quay với tốc độ cao sau đó tắt máy luôn lúc này tuabin vẫn quay do quán tính trong khi hệ thống bơm dầu đã ngừng hoạt động tuabin sẽ không được bôi trơn nên tuabin sẽ rất mau hỏng.
B. Dành cho hệ thống kim phun
Một số bác có tư tưởng thích xe máy dầu kim phun thường hơn là phun điện tử với lý do độ bền kim thường cao hơn. Theo em kim thường và kim điện tử độ bền như nhau có điều kim điện tử cấu tạo phức tạp hơn khi hỏng giá cao hơn và kim phun thường thì với xe tải sẽ quá tải tốt hơn. Còn vấn đề chết kim không phải là do kim điện tử hay kim thường mà do các máy dầu đời cao áp xuất phun rất lớn yêu cầu nhiên liệu đạt tiêu chuẩn cao, trong khi đó chất lượng dầu Diesel ở Việt Nam lại rất kém nên sẽ dễ đẫn tới hỏng kim.
Một số lưu ý khi sử dụng như sau:
– Đổ dầu ở những trạm xăng dầu lớn, có uy tín của nhà nước và nên đổ cố định ở một cây dầu đã được chính các bác kiểm nghiệ, nên đổ loại 0,05S, mỗi lần đổ thì đổ đầy bình để tránh trường hợp hết nhiên liệu giữa đường lại phải đổ cây dầu lởm vừa ăn bớt dầu của các bác vừa dầu không đạt tiêu chuẩn.
– Thường xuyên thay lọc Diesel đúng định kỳ(sau 2 lần thay lọc nhớt thì thay lọc Diesel).
– Tháo nước ở bộ tách nước của lọc Diesel định kỳ hoặc khi đèn taplo báo.
Quy trình như sau:
  • Nới lỏng vít hãm ở đáy bầu lọc dầu diesel ½ vòng;
  • Nhấn bơm tay ở đỉnh bầu lọc diesel 5-7 lần cho xả hết nước ở đáy bầu lọc ra;
  • Xết chặt vít hãm ở đáy bầu lọc lại;
  • Tiếp tục nhấn bơm 1-2 lần để kiểm tra xem vít hãm đã chặt chưa, nếu không chảy nước nữa là xong.
C. Dành cho hệ thống côn (ly hợp)
Các bạn lưu ý về nguyên tắc côn là bộ phận không được nhà sản xuất bảo hành nên khi sử dụng phải đặc biệt chú ý.
Không nên âm côn quá nhiều, dạp bàn đạp côn dứt khoát và đạp sâu hết mức để côn cắt hoàn toàn, sau khi chạy khoảng 1.000km nên đến đại lý để hiệu chỉnh lại hành trình của bàn đạp côn cho chuẩn xác. Máy dầu thường có momen xoắn rất lớn nên bộ phận ly hợp phải chịu lực rất lớn rất dễ cháy nên các bác sử dụng hết sức cẩn thận. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về xe Ford ranger để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác.
Để mua được xe ford ranger tại vinh giá rẻ hãy liên hệ:

Ô TÔ FORD VINH

Điện thoại: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - LH: 0971 697 666