Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - LH: 0971 697 666

Xe Ford giá rẻ nhất tại vinh – Chỉ có tại Ford Vinh.

Với một khoản tiền vừa đủ bạn không biết tìm cho mình một đại lý xe nào bán mà không bị cò mồi, không chênh giá.Thì hãy liên hệ ngay với tôi: Cao Tuấn – 0971.697.666,nhân viên kinh doanh tại Ford Vinh. Để được tư vấn hướng dẫn mua xe với giá cả hợp lý kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mức giá của chúng tôi cam kết luôn tốt nhất trên thị trường.

Mua xe Ford giá rẻ vậy chất lượng có đảm bảo hay không?

Liệu rằng mua xe với mức giá  rẻ thì có chất lượng hay không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi chọn mua xe tại đây.Tôi xin được giải đáp câu hỏi trên của khách hàng một cách chính xác nhất.
Ford Vinh là đại lý lớn của Ford Việt Nam. Cũng là đại lý độc quyền phân phối  Ford tại khu vực bắc miền trung. Chính vì thế khi xe ở đây luôn luôn đạt tiêu chuẩn, chất lượng của nhà sản xuất và quý khách hàng có thể lái thử để trải nghiệm chiếc xe mà mình có dự định mua.

Ford exploder
Không chỉ giá xe mà tại đây còn có dịch vụ bảo dưỡng xe tốt nhất, đạt tiêu chuẩn Ford toàn cầu. Cùng với những trang thiết bị chuẩn đoán bệnh của xe hiện đại tiên tiến nhất, sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Nào! còn chờ gì nữa mà không đến ngay Ford Vinh để sắm cho mình một chiếc xe mà bạn mơ ước bao lâu nay.

Để giúp quý khách mua xe ford giá rẻ nhất tại vinh vui lòng liên hệ:

Ô TÔ FORD VINH
Điện thoại: 0971.697.666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Đánh giá xe Ford Everest 2019: Sẵn sàng thách đấu với Toyota Fortuner