Giá xe ford tại Nghệ An

    Ford chữa bệnh “sợ bóng tối” cho tài xế.


Nghe thì có vẻ lạ, nhưng trong một thông cáo báo chí. Nhà sản xuất dẫn kết quả một cuộc thăm dò và cho biết nỗi sợ hãi phổ biến nhất ở các tài xế là đâm phải người đi bộ hoặc chướng ngại vật nào đó. Công ty cung cấp thêm, trong số nhóm người tham gia khảo sát ở khu vực châu Âu, có tới 81% thừa nhận họ rất “sợ” lái xe ôtô vào ban đêm. Giá xe ford tại Nghệ An sẽ chia sẻ cho các bạn cùng biết trong bài viết sau đây:

Hãng xe Ford vừa đưa ra giải pháp cho những tài xế “sợ bóng tối” nhờ nâng cấp hệ thống phát hiện người đi bộ.
Trong một thông cáo báo chí, nhà sản xuất dẫn kết quả một cuộc thăm dò và cho biết nỗi sợ hãi phổ biến nhất ở các tài xế là đâm phải người đi bộ hoặc chướng ngại vật nào đó. Công ty cung cấp thêm, trong số nhóm người tham gia khảo sát ở khu vực châu Âu, có tới 81% thừa nhận họ rất “sợ” lái xe ôtô vào ban đêm.
Để giải quyết vấn đề đó, hãng xe Ford đưa ra giải pháp là một hệ thống phát hiện người đi bộ cải tiến có khả năng hoạt động trong bóng tối. Hệ thống bao gồm một radar được gắn trên cản trước của xe và một camera trên kính chắn gió. Các cơ sở dữ liệu về hình dáng của khách bộ hành được lưu trữ trong phương tiện, cho phép hệ thống có thể phân biệt giữa người đi đường và những vật khác như cây cối hay biển báo giao thông.
Ford chữa bệnh “sợ bóng tối” cho tài xế, qua đây cho chúng ta thấy rằng, không chỉ tốt về chất lượng và giá cả mà hãng xe ford cung rất để ý đến tâm lý của người lái xe.
Nếu bạn ở Vinh, hãy liên hệ ngay với đại lý gần nhất để được tư vấn:

Giá xe ford tại Nghệ An

Điện thoại: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - LH: 0971 697 666