Xe ford giá rẻ nhất tại vinh

Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - hottline: 0971.697.666

Hướng dẫn kinh nghiệm mua xe ô tô Ford Everest giá rẻ

Ford Everest dòng xe 7 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam
Xe Ford Everest được biết đến là mẫu xe ô tô 7 chỗ với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cũng là dòng xe có giá mềm nhất trong phân khúc dòng xe SUV. Ford Everest được đánh giá cao ở khả năng vận hành, đặc biệt là khi bạn phải di chuyển trên những đoạn đường xấu thì Ford Everest là sự lựa chọn hàng đầu.
Thiết kế 7 chỗ, với chỗ ngồi cả hai khoang hành khách và khoang lái đều rộng rãi và tiện nghi hàng đầu, công nghệ của Ford Everest cùng động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu. Turbo diezel 2.5, 4 xi-lanh, trục cam đơn có hệ thống làm mát khí nạp intercooler giúp xe vận hành tốt nhất trên mọi nẻo đường.
Đặc biệt hiện nay với phiên bản Ford Everest 2014 hoàn toàn mới thiết kế cải tiến về cả nội thất và ngoại thất mạnh mẽ hai lớp sơn 2 tông màu, thiết kế “gầm cao”, nắp capo sự phối kết hợp mang lại sự thoải mái tốt nhất cho người lái và hành khách. Dòng xe này sẽ mang đến cho người dùng những tiện nghi, độ an toàn, tiện dụng bậc nhất hiện nay.
Ford Everest dòng xe hội tụ những đặc điểm tối ưu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không chỉ những trải nghiệm khác biệt mà còn là sự an toàn mà dòng xe này mang lại. Mẫu SUV Ford Everest xứng đáng là điểm 10 chât lượng trong dòng xe phân khúc, xứng đáng là biều tượng của ngọn núi Everest hùng vĩ, bền bỉ với thời gian.
Lần đầu tiên được Ford Việt Nam đưa vào sản suất từ năm 2005 dòng xe Ford Everest 7 chỗ ngồi
Gồm 3 loại :
  • Everest MT 2.5L máy xăng
  • Everest MT 2.5L máy dầu
  • Everest MT 2.5L máy dầu 4×4
Đến giữa năm 2007 Ford Việt nam tiếp tục đưa ra thị trường Ford Everest 7 chỗ phiên bản đẹp hơn.
Gồm :
  • Everest MT 2.5L máy xăng
  • Everest MT 2.5L máy dầu
  • Everest AT 2.5L máy dầu
  • Everest MT 2.5L máy dầu 4×4
Đến năm 2009 Ford Việt Nam tiep tục đưa ra phiên bản Everest mới đẹp hiện đại hơn:
  • Everest AT 2.5L máy dầu
  • Everest MT 2.5L máy dầu
  • Everest MT 2.5L máy dầu 4×4
Năm 2013 đến nay, Ford Everest có thay đổi thêm một vài chi tiết nổi bật
Tư vấn mua xe oto Ford Everest 7 chỗ
1. Nguồn ngân sách dự kiến
Với nguồn ngân sách dự kiến, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, dòng xe và đời xe, xe mới sẽ đi kèm thêm một số khoản phí như: phí trước bạ, bảo hiểm cho xe, thuế GTGT, chưa kể đến nếu bạn muốn nâng cấp và trang bị thêm những phụ tùng đẹp mắt và hiện đại hơn cho xe thì cũng cần một khoản chi phí không nhỏ.
Kinh nghiệm cho bạn: Nếu bạn có 700 triệu, bạn nên chọn mua xe giá khoảng 580 triệu đến 620 triệu, dự trù số tiền phát sinh để không bị thụ động khi mua xe và chọn được một chiếc ô tô ưng ý.
Nếu bạn chọn mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí nêu trên, nhưng lại phải kiểm tra xe kỹ càng hơn
2. Mục đích sử dụng
Hiện nay, có rất nhiều dòng xe được ra mắt với kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, trang bị thông minh và đặc biệt là giá cả cũng rất cạnh tranh. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn hãy tham khảo và chọn cho mình những dòng xe phù hợp với tính chất công việc.
Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, muốn mua một chiếc xe dùng để đi làm, đi công tác thì dòng xe sedan sẽ là lựa chọn hàng đầu, nếu như bạn muốn “tậu” một chiếc ô tô 7 chỗ cho những chuyến du lịch của gia đình thì dòng hatchback lại là lựa chọn ưu tiên bởi diện tích khoang chứa đồ lớn và sự rộng rãi thoải mái cho hành khách.
Đa số người tiêu dùng chọn mua xe ô tô 7 chỗ giá rẻ thông qua giải pháp mua ô tô cũ bởi chất lượng và tiết kiệm.
>> Xe ôtô Ford
Sai lầm thường gặp khi mua xe oto Ford Everest

1. Quá “kết” một mẫu xe nào đó
Khi phải quyết định bỏ ra hàng trăm triệu để mua một chiếc xe thì không nên bị tình cảm chi phối. Việc quá thích một mẫu xe nào đó sẽ làm bạn bị “mù” trước những mẫu xe khác mà có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn, hay có thể làm bạn không chú ý đến các thông tin về an toàn, độ tin cậy, đánh giá hoặc giá cả của mẫu xe đó trong mối tương quan với các xe khác. Hơn nữa, thái độ “kết” một mẫu xe nào đó một cách thái quá của bạn có thể bị lộ trước nhân viên bán hàng, và họ tóm lấy cái đó như là một điểm yếu của bạn, khiến bạn bị rơi vào bẫy của họ và phải trả thêm tiền không cần thiết.
Để có thể quyết định lựa chọn chiếc xe nào, bạn nên để tình cảm sang một bên và chú ý đến các mẫu xe một cách khách quan, so sánh và nhìn nhận lại xem bạn thực sự muốn gì và nhu cầu về xe của bạn như thế nào. Sau khi đã chọn được chiếc xe phù hợp rồi thì hãy dành tình cảm cho nó bao nhiêu cũng được.
2. Bỏ qua quá trình lái thử
Lái thử là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe trông trên ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó có đáp ứng được mong muốn của bạn và nó có phù hợp với gia đình của bạn hay không. Việc lái thử xe cũng chính là lúc giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và trớ trêu khi nhiều người chỉ xem qua loa, thậm chí là không đi thử, và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất vọng về tính năng hay điều khiển của xe khi đã mua về. Nhiều chuyên gia khuyên rằng việc lái thử nên được tiến hành trong thời gian ít nhất là 30 phút trong những điều kiện địa hình khác nhau.
3. Mặc cả dựa trên giá niêm yết của nhà sản xuất
Không nên sử dụng biểu giá của đại lý để mặc cả khi mua xe. Một người bán hàng khôn ngoan có thể tươi cười nói rằng anh ta sẽ giảm cho bạn khoảng 500 đô la so với giá niêm yết, và nhiều khách hàng có thể chấp nhận ngay. Như vậy là cuộc mua bán thành công mà có lợi cho người bán hàng, trừ khi chiếc xe đó đang trong cơn sốt hay cung không đủ cầu.
Chính vì thế, khách hàng trước khi đi mua xe cần tham khảo các thông tin mở trên thị trường thay vì vào trang web của nhà sản xuất để xem giá thực của chiếc xe ấy là bao nhiêu. Việc biết được giá trị thực tế ngoài thị trường của chiếc xe chính là cơ sở để bạn có thể thương lượng chính xác và có lợi nhất.
4. Mua “đại lý” thay vì mua xe
Các nhà sản xuất cũng như nhiều đại lý trong những năm gần đây thường cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tặng phiếu nọ, phát quà kia, tổ chức các chuyến công du đây đó… Bạn có thể nghĩ rằng những chương trình đó giúp bạn tiết kiệm và kéo lại phần nào chi phí khi mua xe. Nhưng gần như tất cả những thứ đó đã nằm trong chiến dịch marketing và chỉ nhằm mục đích thu hút sự chú ý không chỉ của khách hàng hiện tại mà còn cả những khách hàng tiềm năng của hãng.
Trong trường hợp bạn mua một chiếc xe chỉ vì khuyến mãi lớn, có những ưu đãi này nọ mà không suy nghĩ kỹ càng thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải “chung sống” với một món đồ cả đống tiền mà chưa chắc bạn đã thực sự hài lòng trong suốt một thời gian dài.
5. Đàm phán xong mới nghĩ đến phương thức thanh toán
Bạn có thể đã thành công trong quá trình thương lượng, nhưng nếu không lựa chọn phương thức thanh toán cẩn thận thì có thể sẽ phải trả thêm những khoản tiền mà bạn không lường trước. Hãy chú ý đến tỷ giá hiện thời và kiểm tra cẩn thận từ những nguồn tin cậy nếu thanh toán ngay bằng ngoại tệ.
Việc cân nhắc đến phương thức thanh toán đặc biệt quan trọng trong trường hợp bạn mua xe trả góp hay một số phương thức thế chấp. Tỷ lệ lãi suất vay có lợi cho bên bán có thể khiến bạn mất không rất nhiều tiền, vì vậy hãy kiểm tra kỹ thông tin tại các ngân hàng hay các cơ sở tín dụng. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác về Xe ôtô Ford để có thêm nhiều thông tin hữu ích

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - LH: 0971 697 666