Xe ford giá rẻ nhất tại vinh

5 lỗi cơ bản tài xế mới thường mắc phải, mà ford vinh - xe ford giá rẻ nhất tại vinh chia sẻ qua bài viết dưới đây các bạn nên đọc để tránh mắc phải.

Trong thực tế, đã có rât nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra do nhầm chân ga với chân thắng.
Trong thực tế, đã có rât nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra do nhầm chân ga với chân thắng; đặc biệt là khi chuyển từ số sàn sang sử dụng số tự động. Giải pháp để khắc phục là khi mới vừa lên xe nên để cơ thể ghi nhớ vị trí giữa chân ga và chân thắng, gót chân phải để sát sàn xe tạo thành hình chữ V để thao tác chuyển từ chân ga sang chân phanh được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất. Khi lưu thông từ đường nhỏ vào đường lớn nên chuyển sang chân phanh phòng hờ trường hợp xe máy tạt ngang đầu.
Cần dành thời gian để trí não ghi nhớ vị trí chân côn/ga/thắng
Chỉnh gương được khuyến cáo là thao tác cơ bản nhất khi vừa mới ngồi lên xe, vì vị trí gương thích hợp sẽ mang lại tầm nhìn tối ưu nhất cho tài xế, giúp tài xế bao quát được xung quanh xe và hạn chế tối đa điểm mù.

Đây là lỗi mà nhiều “lái mới” thường mắc phải khi lái xe. Thông thường việc chuyển đổi giữa các chế độ số lùi và số tiến thường được sử dụng nhiều khi đỗ xe trong những khu vực có không gian hẹp.
Một số “lái mới” thường có thói quen rà phanh nhưng khi xe chưa dừng hẳn đã chuyển cần số cần số từ D về R hay ngược lại nhằm “rút ngắn thời gian” và “thao tác nhanh gọn” hơn. Tuy nhiên, theo anh Quang, thói quen này nếu xảy ra thường xuyên sẽ làm hư hại cho hộp số.
Không ít người mới sử dụng ôtô không có thói quen tắt điều hoà, đèn chiếu sáng khi rời khỏi xe; việc này nếu lặp lại trong thời gian dài sẽ khiến bình ắc quy điện cạn kiệt và phải nhờ các xe khác hỗ trợ câu bình. Vì vậy, để tránh gặp phải tình huống này, trước khi đỗ xe, tài xế nên tập thói tắt điều hòa và đèn chiếu sáng trên xe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - LH: 0971 697 666