Xe ford ranger tại vinh

Bạn đang sở hữu một chiếc Ford Ranger? Bạn đang lo lắng không biết sử dụng như thế nào để tận dụng chiếc xe hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu về những lưu ý khi sử dụng Ford Ranger ngay sau đây.

Sử dụng xe Ford Ranger

Nhiều người khi sử dụng Ranger thường không chú ý đến việc khởi động xe. Hầu hết người dùng hiện nay, sau khi khởi động xe là phóng đi luôn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến động cơ xe. Nếu bạn chờ khoảng 1, 2 phút trước khi chạy sẽ giúp cho nhớt bơm đều hơn giúp cho động cơ chạy trơn tru nhất. Việc kiểm soát lượng xăng của xe cũng là một trong những điểm yếu của người dùng hiện nay. Thay vì đợi xe gần hết xăng thì bạn nên thay xăng khi trong bình còn khoảng 2/5 hoặc 1/5 bình.
Việc lau chùi xe, thay thế bộ phận lưới lọc sẽ đảm bảo chiếc xe của bạn chạy êm hơn và kéo dài tuổi thọ xe. Độ khít, keo dán hộp điện, cầu chì cũng là những yếu tố cần chú ý, lưu ý khi sử dụng Ford Ranger

Sửa chữa, bảo hành xe đúng cách

Xe bán tải thường được sử dụng để chinh phục những địa hình khá đặc biệt nên việc cót két ở bộ phận giảm xóc sẽ xuất hiện sau một thời gian sử dụng. Để chấm dứt hiện tượng này, bạn cần bổ sung nhớt, dầu cho xe. Bạn cũng nên vệ sinh buồng đốt cũng như phần lọc gió sau một thời gian sử dụng.
Nếu bạn cảm thấy xe hư hỏng và không biết lý do, cách sửa thì nên đến các trung tâm bảo hành xe để các chuyên gia kiểm tra và sửa chữa. Có nhiều trường hợp do tự ý sửa chữa đã chữa lợn lành thành lợn què, không những không đảm bảo được an toàn mà khiến xe bị hỏng hóc nặng hơn.
Việc kiểm tra xe định kỳ cũng là một việc nên làm, có nhiều lỗi mà bạn không thể phát hiện được và nó sẽ khiến xe hỏng dần theo thời gian.

Kinh nghiệm sử dụng xe Ford

Để tiện lợi và đảm bảo an toàn cho bản thân và các hành khách trên xe, bạn nên:
  • Thường xuyên kiểm tra áp suất lốp, điều này không những hạn chế tiếng ồn mà còn hạn chế việc tiêu thụ nhiên liệu. Khi nhận thấy lốp đã cũ, bạn nên thay thế, tuy nhiên cần cân bằng tỉ mỉ để tránh hiện tượng lệch lái.
  • Không nên bẻ lái quá lâu, để kiểm tra độ lệch lái, bạn nên để vô lăng ở vị trí cân bằng trong khi di chuyển trên đường tiêu chuẩn.
  • Sử dụng còi đúng cách, không nên giữ còi quá lâu.
Một số thông tin trên đây phần nào giúp bạn giữ được chiếc Ford Ranger của mình được mới, đảm bảo những chuyến đi an toàn, thoải mái cho bạn. Liên hệ tới Ford Vinh nếu bạn cần tư vấn và báo giá xe ford range tại vinh nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Tư thế ngồi lái xe đúng chuẩn giúp bảo vệ cột sống của bạn