Xe ford ranger tại vinh

Xe ford ranger tại vinh.Xe chính hãng, giá rẻ với thông tin báo giá đầy đủ.

Ford Ranger XL hoàn toàn mới được biết đến như một chiếc xe đầy sức mạnh cùng với thiết kế mới bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.
Một chiếc xe sản xuất cho toàn cầu phải vận hành tốt ở bất kì điều kiện khu vực nào. Động cơ của xe ford Ranger tại vinh hoàn toàn mới đã được chứng minh về khả năng vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt, từ 400 mét dưới mực nước biển lên đến 4.500 mét trên mực nước biển, và chịu nhiệt độ từ -40oC đến + 50oC.
Khi nói đến công suất và mức tiêu hao nhiên liệu, Ford Ranger XL hoàn toàn mới có thể xếp đầu bảng. Động cơ của xe cho sức mạnh để có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả những công việc thách thức nhất trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức mà khách hàng mong đợi.
Hộp số sàn 6 cấp và phần mềm nhận diện lái xe cho phép tối ưu hóa công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 375Nm của động cơ. Chức năng tự động về số khi phanh làm tăng hiệu quả phanh động cơ và chuyển số tối ưu. Dễ dàng chuyển từ chế độ 1 cầu (4×2) sang chế độ 2 cầu (4×4) tốc độ cao hay chậm bằng Gài cầu điện cả khi xe đang chạy.
Các bộ phận tối quan trọng của động cơ đã được đặt lại ở vị trí cao dưới nắp capo. Dễ dàng đi trên cả những chỗ lún mềm nhất, tại những điểm sâu nhất của đáy sông.
Tốc độ xe được kiểm soát bởi Hệ thống Kiểm Soát Đổ Dốc. Áp lực phanh chuyển tới từng bánh xe độc lập để phát huy tối đa độ bám. Khi một bánh xe bị trượt và quay tít, hệ thống kiểm soát chống trượt sẽ chỉ chuyển mô-men xoắn đến các bánh xe còn độ bám.
Phiên bản Cabin Kép với khoang để chân rộng hơn ở hàng ghế sau. Tiện nghi hơn và thực tế hơn. Cánh cửa lớn hơn và thay đổi vị trí trụ sau giúp cho người và thiết bị làm việc ra vào xe dễ dàng hơn.
 
Để nhận được Báo giá chính xác và khuyến mãi mới nhất quý khách vui lòng liên hệ
Điện thoại: 0971.697.666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Đánh giá xe Ford Everest 2019: Sẵn sàng thách đấu với Toyota Fortuner

Xe ford giá rẻ nhất tại vinh - LH: 0971 697 666