Vinh ford cập nhật bảng giá xe ford tháng 9/2018

Hãy cùng vinh ford cập nhật bảng giá xe ford tháng 9 nhé!

Cùng Ford vinh cập nhật bảng giá xe ford nóng hổi ngay thôi nào: Mẫu xe Ford Fiesta 1.06AT có giá bán niêm yết là 616 triệu và sẽ có giá tại đại lý là 555 triệu. Fiesta 1.04MT được giảm từ 560 triệu xuống 507 triệu. Giá xe ford tháng 9/2018 sẽ giảm từ 5-35 triệu cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.
Dòng xe ford ranger dần mất hút trên bảng doanh số bán hàng và ở cả các đại lý. Nguyên nhân vì sao? Trên thực tế dòng xe này đang rất khan hiếm do nhập khẩu và thông quan.
Đối với mẫu xe Ford everest 2018. Bên cạnh những điểm nhấn là tản nhiệt, mâm đúc, đèn mới, dự kiến mẫu xe này có tới 5 phiên bản đều trang bị động cơ 2.0L. Trong đó chỉ có phiên bản cao cấp nhất là titanium AT 4X4 là sử dụng động cơ tương tự như xe bán tải thể thao.
Ranger Raptor đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Bản cao cấp nhất sẽ đạt công suất 213 mã lực. Đối với các dòng xe nhập khẩu của Ford hiện chưa có sẵn hàng nên vẫn giữ mức giá tham khảo cũ.
Tuy Ford Việt Nam không áp dụng khuyến mãi, nhưng khi đến với Vinh Ford đều có mức giá ưu đãi. Vinh Ford sẽ nhắm tới các phiên bản kích cầu với mức giá giảm đều từ 5 đến 10 triệu. Hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn và báo giá xe cho quý khách hàng:
Cao Hữu Tuấn
Mobile: 0971.697.666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An





 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Tư thế ngồi lái xe đúng chuẩn giúp bảo vệ cột sống của bạn