Vinh Ford thông báo 2 dòng xe Ford tạm dừng nhập khẩu năm 2018

Vinh Ford cập nhật hai dòng xe Ford Ranger và Ford Explorer tạm ngừng nhập khẩu trong năm 2018.

Đây là một thông tin không hề vui đối với những người yêu thích dòng xe bán tải. Vinh Ford cho biết trước đây đã từng có nhiều tin về việc tăng thuế dòng xe bán tải. Nhưng hiện nay đã có thông báo cụ thể: bắt đầu từ tháng 1 - 2 năm 2018. Các đại lý xe Ford tạm ngừng đặt hàng đối với hai dòng xe Ford Ranger và xe Ford Explorer. Theo nghị định 116/2017/NĐ-CP.
Liên doanh xe Mỹ cũng nhấn mạnh việc "yêu cầu các đại lý chỉ ký hợp đồng cho xe Ranger và Explorer khi có xác nhận về nguồn cung".
Vinh Ford thông báo 2 dòng xe Ford tạm dừng nhập khẩu năm 2018
Ford Ranger
Vinh Ford thông báo 2 dòng xe Ford tạm dừng nhập khẩu năm 2018
Ford Explorer
Ở thị trường Việt Nam hiện nay Ford Ranger được nhập về từ Thái Lan. Trong khi đó nguồn gốc của Ford Explorer được nhập trực tiếp từ Mỹ. Tất cả hai sản phẩm này đều là sản phẩm chủ chốt, quan trọng của Ford Việt Nam. Nếu như Ford ranger liên tục dẫn đầu về doanh số cho phân khúc xe bán tải. Thì mẫu Explorer lại là mẫu crossover cỡ lớn ăn khách hơn.
Nếu như khách hàng nào đang muốn sở hữu hai dòng xe này. Thì hãy đưa ra quyết định nhanh chóng. Trước khi các đại lý hết hàng và việc mua 2 dòng xe này trở nên khó khăn hơn. Một khi nguồn cung khan hiếm thì việc giá bị đẩy lên sẽ là điều hiển nhiên.
Hãy đến ngay đại lý Ford gần nhất để được tư vấn và báo giá:
Cao Hữu Tuấn
Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ford Explorer bất ngờ tăng mạnh giá niêm yết

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Tư thế ngồi lái xe đúng chuẩn giúp bảo vệ cột sống của bạn